Tổng quan

DỊCH VỤ TIỀN LƯƠNG – NHÂN SỰ

TẠI A.A.C.C 

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

Quản lý tiền lương và nhân sự hiệu quả giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru, tuân thủ pháp luật và tối ưu chi phí. A.A.C.C cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, từ tính lương, bảo hiểm xã hội đến tư vấn nhân sự, đảm bảo chuẩn xác, minh bạch và tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ tiền lương, nhân sự tại A.A.C.C gồm: 

  • Tính lương và lập bảng lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Lập hợp đồng lao động và theo dõi tình trạng hợp đồng.
  • Báo tăng/giảm BHXH, đăng ký mã số thuế cho nhân viên.
  • Tư vấn và xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách phúc lợi.
  • Thực hiện kê khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
  • Cập nhật và tuân thủ các quy định mới về lao động – tiền lương.

Tiền lương, nhân sự

tại A.A.C.C

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

  • Doanh nghiệp liên hệ A.A.C.C để trình bày nhu cầu quản lý tiền lương, nhân sự.
  • A.A.C.C tư vấn sơ bộ về dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp

Bước 2: Phân tích và đánh giá hiện trạng

  • Xem xét hệ thống quản lý nhân sự, tiền lương hiện tại của doanh nghiệp.
  • Kiểm tra tính tuân thủ pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.

Bước 3: Đề xuất giải pháp

  • Đưa ra phương án tối ưu, phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Xây dựng quy trình quản lý lương, hợp đồng, bảo hiểm và thuế TNCN hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng & Triển khai dịch vụ

  • Ký kết hợp đồng dịch vụ giữa A.A.C.C và doanh nghiệp.
  • Triển khai các công việc: tính lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, lập báo cáo.

Bước 5: Theo dõi và hỗ trợ liên tục

  • Cập nhật các thay đổi pháp lý liên quan.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ

HỒ SƠ CHUẨN BỊ

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

Câu hỏi thường gặp 

1. Doanh nghiệp có bắt buộc ký hợp đồng lao động với nhân viên không?

Trả lời:

Có. Theo quy định, nhân viên làm việc từ 14 ngày trở lên/tháng phải có hợp đồng lao động.

Trả lời:

Doanh nghiệp cần báo tăng ngay khi có nhân viên mới và báo giảm khi nhân viên nghỉ việc.

Trả lời:

Có. A.A.C.C thực hiện kê khai, khấu trừ và quyết toán thuế TNCN theo quy định.

Trả lời:

Có. A.A.C.C sẽ hỗ trợ đăng ký mã số thuế nhanh chóng

Trả lời:

A.A.C.C hỗ trợ mọi quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn.

Trả lời:

Khi có thay đổi về lương, chức danh, chế độ đãi ngộ hoặc quy định pháp luật mới.

Trả lời:

Có. A.A.C.C sẽ thay mặt doanh nghiệp làm việc với cơ quan BHXH.

Trả lời:

Có. AACC giúp doanh nghiệp tối ưu chính sách lương, thưởng và phúc lợi.

Trả lời:

Gọi vào số hotline 0909263342 để được tư vấn và triển khai dịch vụ nhanh chóng!

quy trình làm việc tại A.A.C.C

Quy trình làm việc

1

Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng qua các kênh liên lạc.

2

Khảo sát tình hình công ty khách hàng

Thu thập thông tin, tài liệu và đánh giá tình hình tài chính, kế toán, thuế của khách hàng.

3

Báo giá và ký hợp đồng

Cung cấp báo giá chi tiết và ký kết hợp đồng dịch vụ.

4

Lập kế hoạch thực hiện

Phân công người phụ trách, tạo nhóm làm việc, chia sẻ tài liệu, báo cáo và thông báo lịch trình công việc cho khách hàng.

5

Thực hiện dịch vụ

Tiến hành tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh và lập các báo cáo định kỳ.

6

Thu phí và chăm sóc khách hàng

Thu phí dịch vụ và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành công việc.

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

Tiêu chuẩn chất lượng Dịch vụ của A.A.C.C

Đăng ký tư vấn ngay

Tư vấn nhanh làm việc nhanh, chuyên nghiệp!

    AACC luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn trong các vấn đề thuế - kế toán trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

    Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

    Dịch vụ liên quan

    DỊCH VỤ HOÀN THUẾ GTGT

    Bạn lo lắng về thủ tục hoàn thuế GTGT rườm rà, hồ sơ phức tạp, hay sợ sai sót khi làm việc với cơ quan thuế? Đừng để những rắc rối này làm chậm bước phát triển của doanh nghiệp! Hãy để A.A.C.C giúp bạn hoàn tất thủ tục nhanh chóng, chính xác và an toàn!

    DỊCH VỤ HOÀN THUẾ TNCN

    Bạn đang băn khoăn về thủ tục hoàn thuế TNCN? A.A.C.C giúp bạn rà soát hồ sơ, xử lý nhanh chóng và hỗ trợ nhận lại số tiền hoàn thuế theo đúng quy định.

    DỊCH VỤ KẾ TOÁN – THUẾ

    A.A.C.C cung cấp dịch vụ kế toán – thuế trọn gói, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tuân thủ pháp luật và vận hành hiệu quả.

    DỊCH VỤ TƯ VẤN HỒ SƠ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP

    Việc giải thể doanh nghiệp đòi hỏi thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý phức tạp và tuân thủ chặt chẽ các quy định hiện hành.

    DỊCH VỤ TƯ VẤN HƯỞNG TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI MỘT LẦN

    Bảo hiểm xã hội một lần là quyền lợi quan trọng dành cho người lao động khi đáp ứng các điều kiện quy định.

    DỊCH VỤ THIẾT LẬP HỆ THỐNG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

    AACC cung cấp dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống kế toán quản trị hiệu quả, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính.

    DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

    Thành lập một doanh nghiệp là bước quan trọng để bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn.

    DỊCH VỤ THAY ĐỔI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

    Thay đổi thông tin một doanh nghiệp là bước quan trọng để bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn.