Tổng quan

TƯ VẤN BHXH TẠI A.A.C.C

NHANH GỌN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Đăng ký BHXH lần đầu có thể phức tạp, tốn thời gian và dễ sai sót. A.A.C.C giúp doanh nghiệp của bạn hoàn tất thủ tục nhanh chóng, đúng luật, không rủi ro – đảm bảo quyền lợi cho người lao động

Dịch vụ tư vấn BHXH ban đầu tại A.A.C.C bao gồm:

  • Tư vấn quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
  •  Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đăng ký BHXH lần đầu.
  • Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan BHXH.
  • Theo dõi, xử lý hồ sơ và cập nhật tình trạng đăng ký.
  • Tư vấn mức đóng, quyền lợi và trách nhiệm của doanh nghiệp và người lao động.

Tư vấn Bảo hiểm xã hội

tại A.A.C.C

🔹 Bước 1: Tiếp nhận thông tin & tư vấn ban đầu

  • Tư vấn điều kiện, thủ tục đăng ký BHXH lần đầu.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ theo quy định.

🔹 Bước 2: Kiểm tra và chuẩn bị hồ sơ

  • Xác nhận thông tin doanh nghiệp và danh sách lao động cần tham gia BHXH.
  • Soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.

🔹 Bước 3: Nộp hồ sơ & làm việc với cơ quan BHXH

  • Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ tại cơ quan BHXH.
  • Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý hồ sơ.

🔹 Bước 4: Nhận kết quả & bàn giao cho doanh nghiệp

  • Nhận mã đơn vị, sổ BHXH, thẻ BHYT cho người lao động.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các nghĩa vụ BHXH định kỳ.

🔹 Bước 5: Hỗ trợ sau dịch vụ

  • Tư vấn về quản lý, báo cáo và đóng BHXH hàng tháng.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ BHXH tại A.A.C.C

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

Câu hỏi thường gặp 

1. Doanh nghiệp mới thành lập có bắt buộc đăng ký BHXH không?

✔️ Có. Theo quy định, doanh nghiệp có từ 1 lao động trở lên làm việc theo hợp đồng từ 1 tháng phải đăng ký tham gia BHXH.

✔️ Hồ sơ gồm: Giấy phép kinh doanh, mẫu TK3-TS

✔️ Thông thường mất từ 5 – 14 ngày làm việc kể từ khi nộp hồ sơ hợp lệ.

✔️ Có. A.A.C.C hỗ trợ từ A-Z, bao gồm chuẩn bị hồ sơ, nộp và làm việc với cơ quan BHXH.

✔️ Doanh nghiệp phải đóng BHXH hàng tháng, chậm nhất vào ngày cuối cùng của tháng.

✔️ Có. Mức phạt có thể từ 12 – 75 triệu đồng, tùy theo số lao động và thời gian vi phạm.

✔️ Nếu là lao động tự do, họ có thể tham gia BHXH tự nguyện để hưởng chế độ hưu trí và tử tuất.

✔️ Có. Hiện có thể đăng ký BHXH online qua Cổng dịch vụ công hoặc phần mềm kê khai BHXH điện tử.

✔️ Có, nếu họ có hợp đồng lao động từ 1 tháng trở lên và không thuộc diện miễn trừ.

✔️ Có. A.A.C.C hỗ trợ kê khai, nộp báo cáo, theo dõi đóng BHXH hàng tháng để doanh nghiệp yên tâm tuân thủ đúng quy định.

quy trình làm việc tại A.A.C.C

Quy trình làm việc

1

Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng qua các kênh liên lạc.

2

Khảo sát tình hình công ty khách hàng

Thu thập thông tin, tài liệu và đánh giá tình hình tài chính, kế toán, thuế của khách hàng.

3

Báo giá và ký hợp đồng

Cung cấp báo giá chi tiết và ký kết hợp đồng dịch vụ.

4

Lập kế hoạch thực hiện

Phân công người phụ trách, tạo nhóm làm việc, chia sẻ tài liệu, báo cáo và thông báo lịch trình công việc cho khách hàng.

5

Thực hiện dịch vụ

Tiến hành tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh và lập các báo cáo định kỳ.

6

Thu phí và chăm sóc khách hàng

Thu phí dịch vụ và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành công việc.

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

Tiêu chuẩn chất lượng Dịch vụ của A.A.C.C

Đăng ký tư vấn ngay

Tư vấn nhanh làm việc nhanh, chuyên nghiệp!

    AACC luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn trong các vấn đề thuế - kế toán trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

    Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

    Dịch vụ liên quan

    DỊCH VỤ HOÀN THUẾ GTGT

    Bạn lo lắng về thủ tục hoàn thuế GTGT rườm rà, hồ sơ phức tạp, hay sợ sai sót khi làm việc với cơ quan thuế? Đừng để những rắc rối này làm chậm bước phát triển của doanh nghiệp! Hãy để A.A.C.C giúp bạn hoàn tất thủ tục nhanh chóng, chính xác và an toàn!

    DỊCH VỤ HOÀN THUẾ TNCN

    Bạn đang băn khoăn về thủ tục hoàn thuế TNCN? A.A.C.C giúp bạn rà soát hồ sơ, xử lý nhanh chóng và hỗ trợ nhận lại số tiền hoàn thuế theo đúng quy định.

    DỊCH VỤ KẾ TOÁN – THUẾ

    A.A.C.C cung cấp dịch vụ kế toán – thuế trọn gói, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tuân thủ pháp luật và vận hành hiệu quả.

    DỊCH VỤ TƯ VẤN HỒ SƠ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP

    Việc giải thể doanh nghiệp đòi hỏi thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý phức tạp và tuân thủ chặt chẽ các quy định hiện hành.

    DỊCH VỤ TƯ VẤN HƯỞNG TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI MỘT LẦN

    Bảo hiểm xã hội một lần là quyền lợi quan trọng dành cho người lao động khi đáp ứng các điều kiện quy định.

    DỊCH VỤ THIẾT LẬP HỆ THỐNG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

    AACC cung cấp dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống kế toán quản trị hiệu quả, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính.

    DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

    Thành lập một doanh nghiệp là bước quan trọng để bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn.

    DỊCH VỤ THAY ĐỔI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

    Thay đổi thông tin một doanh nghiệp là bước quan trọng để bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn.